Rafbíll sem aldrei þarf að hlaða

Þetta er bíll fyrir 21. öldina, hann virkjar orku umhverfis bílinn um leið og mótorinn vinnur. 

Ekki nóg með að hann nái þar í smá auka orku, eins og tvinnbílar nota rafmótorinn til að bremsa og hlaða þar með batteríið í leiðinni, heldur er virkni mótorsins slík, að hann nýtir rafmagnið 133 prósent… það er að segja, ef hann keyrir af stað með batteríið hálfhlaðið, þá er það fullhlaðið þegar þú kemur til Akureyrar. 

Það eyðir sem sé ekki orku af batteríinu að keyra, heldur hleður það.  Þannig að ef bíllinn er rafmagnslaus, þá er það vegna þess að honum hefur bara ekki verið ekið í langan tíma.

Heppilegt?

Algert eitur fyrir Magma og fleiri einokunardurga, en góðar fréttir fyrir okkur sem viljum bara lifa í friði fyrir stjórnvöldum, sköttum og auðhringjum í Zeitgeist framtíðarborgum.

Tæknin er byggð á hugmyndum snillingsins Nikulásar Tesla, en baktjaldamenn hafa reynt að halda hans dóti undir blæju allt frá hans fyrstu tilraunum og pappírum.  Hann afneitaði viðskiptareglum hagkerfisins og vildi bara gera búnað sem nýttist fólki án þess að milliliðir og einokunarkóngar geti skammtað og gjaldmælt hverja okkar hreyfingu.

Uppfynningamaðurinn Ismael Aviso áætlar að það kosti um 4.000 dollara í smásölu að breyta venjulegum bensínbíl í einn þessara heppilegu sjálf-hlaðandi bíla, eða svipað og kostar að breyta bensínbíl í metanbíl.  Metanbílinn þarftu að fylla reglulega hjá einokunarkóngunum, en með 133% virkan rafmótor í bílnum, þá er ekkert eftir nema krúsa hringveginn fyrir núll krónur.  Góður díll og miðjufingur til ÓPEC, N1, Magma og allra hinna smákónganna.

Philippine DOE Verifies Self-Charging Electric Car

Auglýsingar

10 athugasemdir við “Rafbíll sem aldrei þarf að hlaða

  1. Ég hef heyrt að Gullvagninn sé Einstein endurfæddur og vinni hjá geimvísindastofnuninni í Atlavík.

    En hvaða vantrú er þetta Matti? Þú hefðir ábyggilega verið á móti vasareiknum með sólarsellum árið 1972, bara af því að Kirkjan var ekki búin að segja þér að sólarorka væri til. Galdrar!

  2. Lesskilningurinn er ekki 100% hjá þér Matti – prófið var tvíþætt, annarsvegar var rafmótorinn prófaður með húsarafmagni, þar var virknin 45%, hinsvegar með galdrarafkerfinu sem er bannað af vantrúarkirkjunni, þar var virknin „over unity“, eða 133%.

  3. Ég veit ekki hvaða ensku þú hefur lært hjá vísindakirkjunni, en mér þykir þetta nokkuð skýrt:

    In testing the electric car, they compared the efficiency of the DC motor using a conventional power supply (MERALCO), to the efficiency of the DC motor using Aviso’s power source.

    En ef apparatið hefur verið tengt í vegg í prófinu, þá er það vegna kröfu frá Orkustofnun Filippseyja, þeir réðu því algerlega hvernig tækið var prófað:

    Er Orkustofnun nú orðin hluti af samsærinu Matti? Ert þú orðinn samsærisdallurinn?

  4. Þú ert magnaður þrasari Matti, ég er alveg til í breytingar frá einokun og til ókeypis orku. Þú þrasar og þrasar, en svarar aldrei einfaldri spurningu um Vantrú og inngönguferlið.

    Prófið var allt sett upp samkvæmt forskrift orkustofnunnar, þeir höfðu farartækið á staðnum í sólarhring eða meira og réðu algerlega hvernig þeir prófuðu tæknina, bæði tímalengd og öðrum breytum.

    Hættu þessum samsæriskenningum og brjálæðingatali hér og svaraðu málefnalega hvort þið drekkið rauðvín úr hauskúpum og tilbiðjið Satan í Vantrú.

  5. Sorrí beibí. Þetta bara gengur ekki samkvæmt einföldum og margreyndum kenningum eðlisfræðinnar. Það er verið að plata þarna.

Færðu inn athugasemd

Skráðu umbeðnar upplýsingar að neðan eða smelltu á smámynd til að skrá þig inn:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Breyta )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Breyta )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Breyta )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Breyta )

Tengist við %s